RSS

Ngày buồn của một Cass

14 Mar

.

.

.

Mải mê vào việc nọ việc kia. Đôi khi vào ngóng tin tức của các anh. Vui mừng khi họ được thành công nào đó. Buồn khi họ gặp chuyện không may.

Tôi yêu các anh nhưng cũng chỉ có thể làm đến thế thôi.

Hôm nay, bố Chun mất. Tôi cũng chỉ được biết khi một người bạn nhắn tin.

Lúc ấy, tôi mới thấy… À, hóa ra mày cũng chẳng yêu, chẳng quan tâm đến các anh nhiều như mày vẫn nói.

.

.

Bạn tôi nói các Cass Hàn hôm nay đã xếp hàng ở bệnh viện để chắn không cho phóng viên vào làm phiền Chun.

Các bạn ấy thật hạnh phúc!

Tôi cũng muốn được ở bên để góp sức một chút, để được bảo vệ các anh, được thể hiện tình yêu…

 
1 Phản hồi

Posted by on 14 Tháng Ba, 2012 in Uncategorized

 

One response to “Ngày buồn của một Cass

  1. maijjmai

    15 Tháng Ba, 2012 at 8:57 Sáng

    Buồn, chỉ mong anh có thể mạnh mẽ và vượt qua mọi chuyện. #BeStrongYoochun!

     

Gửi phản hồi

 
